* Công tác Văn thư lưu trữ:
- Quản lý con dấu căn cứ vào nội dung các văn bản, giấy tờ để đóng dấu thích hợp.
- Tiếp nhận các loại công văn vào sổ công văn đi và đến.
- Phân loại và phân phối công văn cho các bộ phận, tra cứu, cung cấp tài liệu hồ sơ theo yêu cầu.
- Chuyển giao công văn tài liệu, báo chí, báo cáo đến các Phòng, bộ phận liên quan.
- Viết giấy giới thiệu, giấy công tác.
- Đánh máy, photocopy các văn bản, công văn giấy tờ thuộc phần việc được giao.
- Sắp xếp hồ sơ, tài liệu để lưu trữ vào sổ sách, theo dõi luân chuyển hồ sơ.
- Lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, giấy tờ, hợp đồng, hồ sơ, tài liệu của công ty.
- Giữ bí mật nội dung các công văn giấy tờ, tài liệu…
- Quản lý số điện thoại, máy fax theo qui định của Công ty.
- Trực tiếp thực hiện, theo dõi việc kiểm soát tài liệu, kiểm soát hồ sơ theo yêu cầu.
* Công tác hành chính văn phòng:
- Là đầu mối tiếp nhận và gửi đi công văn, giấy tờ của công ty. Có nghĩa vụ chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết khi cần thiết hoặc có yêu cầu. .
- Tiếp nhận đơn xin đến muộn, về sớm, đơn xin nghỉ ốm, nghỉ phép, đơn xét tăng lương,… các loại giấy tờ công văn khác của Nhân viên trong công ty.
- Theo dõi và quản lý lịch công việc văn phòng của các nhân sự trong Công ty.
- Theo dõi, kiểm tra và quản lý chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội cho nhân viên công ty. Tiếp nhận các nhu cầu về điều chỉnh phúc lợi, các chế độ đãi ngộ và chính sách thưởng phạt khác để đảm bảo quyền lợi của nhân viên trong công ty.
- Phụ trách photocopy, các vấn đề in ấn trong doanh nghiệp (giấy, mực, gọi kỹ thuật sửa chữa máy in khi máy hỏng, …), văn phòng phẩm (bảng, máy chiếu, …).
- Thực hiện công tác lễ tân khi được yêu cầu như đón tiếp khách, hỗ trợ trong các buổi họp/event, nghe và nhận cuộc gọi liên hệ với doanh nghiệp, đặt lịch công tác / lịch hẹn cho sếp, ...
- Hỗ trợ cho các triển khai công tác tại các tỉnh (đặt phương tiện đi lại, khách sạn, vé máy bay, thủ tục visa khi cần thiết…)
- Phụ trách mua sắm các tài sản, thiết bị hay đồ dùng thông thường trong doanh nghiệp. Hỗ trợ quản lý cơ sở vật chất bằng cách lưu trữ các hóa đơn, chứng từ, hợp đồng có liên quan tới mua bán, thuê, mượn cơ sở vật chất, máy móc thiết bị trong công ty.
- Làm hậu cần chuẩn bị đồ đạc cho các sự kiện của công ty.
- Tổ chức các sự kiện cho các thành viên của công ty.
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng cho công ty.
Phối hợp và thực hiện các công tác đối nội, đối ngoại của Công ty
- Theo dõi sinh nhật hàng tháng và chịu trách nhiệm đặt hoa, quà cho nhân sự toàn Công ty theo Quy chế
- Lên danh sách tổng hợp các đối tác, khách hàng của Công ty và chuẩn bị quà tặng khách hàng, đối tác khi có yêu cầu của Ban Giám đốc
- Thực hiện setup các sự kiện, các buổi gặp gỡ của Ban Giám đốc và các đối tác, khách hàng
- Tham gia đi Công tác cùng Lãnh đạo khi có yêu cầu của Ban Giám đốc
- Có trình độ ít nhất từ trung cấp trở lên.
- Thành thạo công việc hành chính văn phòng như tin học văn phòng, giao tiếp,..
- Tính cách cởi mở, chu đáo, chan hòa, quan tâm với mọi người.
- Có khả năng ngoại ngữ ở mức khá.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, sức ép cao
- Là người nhiệt tình, chu đáo, cẩn thận, tỉ mỉ và biết quan sát.
- Phẩm chất đạo đức: trung thực, nhanh nhẹn.
- Mức lương: Trao đổi trực tiếp qua phỏng vấn.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp. Có cơ hội học hỏi nâng cao kỹ năng kinh nghiệm
- Được hưởng các chế độ phúc lợi của tùy công ty doanh nghiệp như: Lương, thưởng tết, nghỉ phép, du lịch,…
- Được đóng bảo hiểm theo quy định của pháp luật hiện hành,…
- Có mức thu nhập ổn định và cơ hội thăng tiến cao.