Tuyển nhân viên hành chính nhân sự

Công ty TNHH sản xuất và dịch vụ thương mại Quốc tế Nasi
Địa chỉ văn phòng: 9/A2 Phương Lưu 6 - Đông Hải 1 - Hải An - Hải Phòng
Địa điểm tuyển dụng: Hải Phòng
Lượt xem: 25658, Ngày cập nhật: 12/03/2020

Thông tin tuyển dụng

Hạn nộp hồ sơ: Hết hạn
Số lượng tuyển: 1
Lương: thỏa thuận
Thời gian thử việc: Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm yêu cầu: 1 năm
Cấp bậc yêu cầu: Nhân viên
Trình độ yêu cầu: Cao đẳng
Giới tính yêu cầu: Nữ
Hình thức liên hệ: Trực tiếp

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm tuyển dụng nguồn nhân lực có chất lượng, đáp ứng kịp thời theo nhu cầu phát triển kinh doanh của Công ty. Triển khai và tổ chức công tác tuyển dụng theo đúng quy trình tuyển dụng của Công ty.
- Chịu trách nhiệm đề xuất và tổ chức các khóa đào tạo nguồn nhân lực nội bộ
- Thực hiện toàn bộ các công tác lien quan đến khâu tổ chức cán bộ của Công ty để đảm bảo Công ty có nguồn nhân lực tốt đáp ứng yêu cầu công việc. Nắm vững luật lao động để tư vấn, tham mưu cho BGĐ trong khâu tổ chức cán bộ.
- Chịu trách nhiệm đề xuất và tổ chức thực hiện các hoạt động mang tính phong trào, gắn kết tinh thần đoàn kết cho CBCNV. Luôn gương mẫu và đi đầu trong các hoạt động tập thể, hoạt động cộng đồng. Luôn giữ hình ảnh tốt để làm gương cho CBCNV noi theo.
- Phải là cầu nối giữa người lao động và Công ty, để đảm bảo dung hòa lợi ích cho các bên, giúp người lao động nhận thức và gắn bó lâu dài với Công ty.

Yêu cầu công việc

1.Nhiệm vụ về chế độ tiền lương, bảo hiểm, thuế TNCN, chế độ phúc lợi cho người lao động:
- Đề xuất, tham mưu BGĐ để xây dựng quy chế lương, thưởng, phúc lợi phù hợp với luật lao động hiện hành, phù hợp với khả năng tài chính của Công ty, phù hợp với mặt bằng lương của các đơn vị cùng quy mô, cùng nghành nghề.
- Chịu trách nhiệm về tổ chức, quản lý ngày công, làm lương hàng tháng theo đúng quy định của Công ty.
- Chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện, giám sát các công việc liên quan đến chế độ, chính sách cho người lao động (các loại bảo hiểm, ốm đau, thai sản, kê khai thuế TNCN vv...) theo đúng quy định của Công ty và của luật lao động.
2. Nhiệm vụ về Hành chính:
- Chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện soạn thảo các văn bản, quyết định, thông báo của Công ty, của BGĐ giao. Tổ chức lưu trữ, quản lý và theo dõi các văn bản quy định, hồ sơ nhân sự, hồ sơ pháp lý vv... của Công ty khoa học, sao cho dễ tìm, dễ thấy, dễ lấy, dễ kiểm tra đối chiếu, không bị mất mát, thất lạc.
- Chịu trách nhiệm phổ biến, tuyên truyền kịp thời các quy định của Công ty cho CBCNV nắm và thực hiện, tổ chức các phương thức đào tạo, tuyên truyền quy định của Công ty cho CBCNV mới một cách khoa học.
- Tổ chức quản lý, sử dụng con dấu và các giấy tờ pháp lý của Công ty theo đúng quy định của Công ty và quy định của pháp luật.
- Chịu trách nhiệm mua sắm và quản lý toàn bộ các VPP, trang thiết bị, công cụ, dụng cụ, tài sản của toàn Công ty theo quy định. Chịu trách nhiệm tổ chức quản lý, giám sát toàn bộ tài sản và trang thiết bị của Công ty, thực hiện các việc điều chuyển tài sản nội bộ (nếu có), định kỳ phối hợp với PKT tổ chức tổng kiểm kê.
- Chịu trách nhiệm về tổ chức quản lý và điều phối các đơn vị thuê ngoài về: tạp vụ, bảo vệ, cây xanh vv...nhằm đáp ứng yêu cầu công việc, yêu cầu ảnh quan, mỹ quan và yêu cầu của BGĐ.
- Phụ trách và điều phối các công tác liên quan đến an ninh trật tự, an toàn cháy nổ trong phạm vi HTF và CNMĐ, và các nơi liên quan đến Công ty (nếu có).
- Lên kế hoạch và triển khai tổ chức các hoạt động tổng kết, liên hoan, tham quan, nghỉ mát vv...của Công ty.
3. Nhiệm vụ về ngoại giao, lễ tân, khánh tiết và nhiệm vụ khác.
- Đại diện Công ty làm việc với các cơ quan ban nghành Nhà nước liên quan đến hoạt động hành chính của Công ty.
- Có nhiệm vụ tạo mối quan hệ tốt với các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, các doanh nghiệp, người dân hàng xóm thân cận trong phạm vi HTF, CNMĐ để liên hệ giải quyết công việc của Công ty khi cần.
- Chịu trách nhiệm về công tác lễ tân, khánh tiết, ngoại giao, đối nội, đối ngoại theo sự phân công của BGĐ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công và chỉ đạo của BGĐ.
4. Chế độ báo cáo:
- Báo cáo công việc trực tiếp lên trưởng phòng hành chính.
5. Quan hệ công việc
- Đối ngoại: Thay mặt BGĐ Công ty để liên hệ với các cơ quan chức năng, đối tác giải quyết các vấn đề liên quan đến hành chính, nhân sự của Công ty.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: khởi điểm 7 triệu, (hoặc thỏa thuận theo năng lực) – sẽ tăng lương sau thời gian thử việc.
- Thử việc 2 tháng, có thể sớm hơn theo năng lực
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước.
- Được hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi dành cho cán bộ nhân viên Công ty.

Yêu cầu hồ sơ

- CV ghi rõ quá trình công tác
- Sơ yếu lí lịch, CMND, bằng cấp, hộ khẩu photo. Nhận bản giấy sau khi trúng tuyển.

Thông Tin Liên Hệ

Người (nơi) liên hệ: Ms. Loan
Địa chỉ: VP tại Hải phòng: Phòng 1809 Tầng 18 Cát Bi Plaza, số 1 Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, Hải Phòng

Thông tin công ty

Giới thiệu:
Công Ty TNHH Sản Xuất Và Dịch Vụ Thương Mại Quốc Tế Nasi chuyên nghiên cứu phát triển , sản xuất, kinh doanh các sản phẩm về hóa dầu , hóa chất công nghiệp, các phụ gia cho các nghành sản xuất như Phân bón, Nhựa, Cao su, bao bì carton..
- Với sự uy tín, tin cậy , Nasi luôn không ngừng phát triển, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, với sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đội ngũ kỹ sư, cử nhân của chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động chúng tôi sẽ cho ra chất lượng sản phẩm tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất từ đó giúp sản phẩm của quý khách hàng phát triển tốt nhất, hiệu quả nhất trên thị trường.
Xem thêm
Địa chỉ: Địa chỉ văn phòng: 9/A2 Phương Lưu 6 - Đông Hải 1 - Hải An - Hải Phòng
Quy mô công ty: 

 Việc làm liên quan

 Việc làm cần tuyển gấp