- Tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng (đối tượng khách hàng là các công ty đang là các Nhà phân phối Dầu nhờn hoặc Lốp hoặc Ắc quy trong cả nước).
- Bán hàng cho các gara sửa chữa xe ô tô, xe tải; các đoàn - đội xe vận tải hành khách, vận tải hàng hóa, du lịch
- Bán hàng cho các nhà máy sản xuất
- Hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng để đưa đến giải pháp tối ưu.
- Có trách nhiệm phối hợp với các bộ phận liên quan để phục vụ khách hàng
- Tuổi từ 25 đến 35
- Ngoại hình khá.
- Tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng thuộc chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Thương mại, Ngoại thương, Giao thông Vận tải, Bách Khoa, ..
- Chịu khó, không ngại đi công tác.
- Có khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, nói năng lưu loát, khả năng trình bày thuyết phục, tạo ấn tượng tốt cho người nghe.
- Yêu thích kinh doanh, nhiệt tình, chủ động, sáng tạo trong công việc, có tính kiên trì, quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ.
- Biết xử lý tình huống linh hoạt, mềm mỏng trong quá trình đàm phán với khách hàng.
- Am hiểu trong lĩnh vực dầu mỡ nhờn, có kinh nghiệm trong ngành, đã từng là nhân viên của các hãng dầu nhờn hoặc nhân viên Nhà phân phối dầu nhờn là ưu tiên
- Ngoại ngữ chứng chỉ loại B (Anh văn).
- Tin học: khai thác Internet, Email, thành thạo Microsoft Office.
- Có khả năng cộng tác, chia sẻ cùng tổ, đội, nhóm, có sức khỏe tốt, trung thực trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Lương cơ bản và thưởng cao theo doanh số. Có phụ cấp tiền điện thoại và công tác phí
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, nghỉ việc riêng, nghỉ phép năm, thưởng, trợ cấp... thực hiện theo đúng bộ luật lao động nước CHXHCN Việt Nam ban hành.
- Được tạo điều kiện để phát triển và thăng tiến.
- Có cơ hội thăng tiến, được đề bạt ở các vị trí trưởng các bộ phận, khu vực...
- Thường xuyên được đào tạo, tập huấn trong và ngoài doanh nghiệp.
- Có nhiều dịp tăng lương và thưởng theo định kỳ cho các thành tích, sáng kiến và vượt chỉ tiêu kế hoạch...