Tuyển Sales admin – Nhân viên bán hàng - Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ HỢP LONG VÀ CÔNG TY TNHH TRƯỜNG AN
Địa điểm tuyển dụng: Hải Phòng
Lượt xem: 7097, Ngày cập nhật: 19/10/2017

Thông tin tuyển dụng

Hạn nộp hồ sơ: Hết hạn
Số lượng tuyển: 1
Lương: 6-9 triệu
Thời gian thử việc: Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm yêu cầu: Không yêu cầu
Cấp bậc yêu cầu: Nhân viên
Trình độ yêu cầu: Cao đẳng
Giới tính yêu cầu: Không yêu cầu
Hình thức liên hệ: Trực tiếp

Mô tả công việc

- Tiếp nhận thông tin khách hàng từ marketing, hỗ trợ và xử lý yêu cầu đặt hàng từ khách hàng.
- Làm báo giá, hợp đồng và theo dõi các đơn hàng từ khi khách hàng hỏi hàng đến khi kết thúc đơn hàng
- Kết hợp với các bộ phận mua hàng, kho vận để đặt hàng và vận chuyển hàng hóa theo đúng yêu cầu của khách.
- Sau khi giao hàng hóa và chứng từ đầy đủ theo dõi công nợ và kết hợp với phòng kế toán thu hồi công nợ khác- h hàng.
- Quản lý thường xuyên các khách hàng hiện tại, chăm sóc và tìm hiểu nhu cầu sử dụng của khách hàng đảm tiếp cận được đầy đủ thông tin về hàng hóa của khách
- Phát triển các ý tưởng và phương án kinh doanh, chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng, cập nhật và lưu trữ, mọi thông tin liên quan đến khách hàng lên phần mềm Erp đảm bảo đầy đủ chính xác nhất
- Phối hợp cùng trưởng nhóm kinh doanh và đội ngũ kỹ thuật tư vấn sản phẩm cho khách hàng và các yêu cầu bảo hành.
- Theo dõi các xu hướng của thị trường và thông tin về đối thủ cạnh tranh.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing
- Trung thực, nhanh nhẹn và nhiệt tình với công việc
- Khả năng lập kế hoạch, tổ chức, quản lý công việckhoa học, hiệu quả
- Khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao
- Vi tính văn phòng thành thạo.

Quyền lợi được hưởng

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Thu nhập thoả đáng theo năng suất lao động - dao động: 6-9tr/ tháng (Gồm lương + phụ cấp)
- Thưởng doanh số theo quy định của công ty.
- Được hỗ trợ, tạo điều kiện để nâng cao năng lực, kiến thức chuyên môn (Đào tạo 3 tháng )
- Phúc lợi: Đóng BHXH theo đúng quy định của nhà nước ngoài ra còn hưởng các chính sách riêng của các công ty như sau
- Thưởng các ngày lễ tết, Tháng lương thứ 13, thưởng sinh nhật, thưởng sáng kiến, kỷ niệm thành lập công ty, thưởng Tết Âm lịch cao,
- Ngày nghỉ: Theo quy định Bộ Luật Lao động hiện hành

Yêu cầu hồ sơ

Thông tin nộp hồ sơ:
Văn Phòng Hải Phòng: 156 Nguyễn Công Hòa, Phường Niệm Nghĩa, Tp Hải Phòng
Email.: [email protected]
Tiêu đề email ứng tuyển:HO TEN_ UNGTUYEN_ SALES HLHP
Điện thoại:Mr.Huỳnh 0904411366
Hạn nộp hồ sơ 20/10/2017

Thông Tin Liên Hệ

Người (nơi) liên hệ: Mr Huỳnh
Địa chỉ: 156 Nguyễn Công Hòa, Phường Niệm Nghĩa, Tp Hải Phòng

 Việc làm liên quan

 Việc làm cần tuyển gấp