- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo về chiến lược phát triển thị trường, phát triển thương hiệu của Tập đoàn; Các chiến dịch truyền thông và quảng bá thương hiệu nhằm khuyếch trương hình ảnh Tập đoàn.
- Tham mưu, đề xuất cho Ban Lãnh đạo các biện pháp nhằm tăng hiệu quả công việc, tiết giảm chi phí không cần thiết trong hoạt động của Ban Marketing.
- Lập kế hoạch marketing tổng thể hàng năm của Tập đoàn và ngân sách thực hiện theo định hướng, chiến lược, chủ đề tháng/quý/năm được Ban Lãnh đạo thông qua. Triển khai kế hoạch và ngân sách hiệu quả.
- Tham gia xây dựng các kế hoạch marketing cụ thể cho các Phòng/Ban/ Đơn vị.
- Nghiên cứu các hình thức truyền thông, tiếp thị và chăm sóc khách hàng trên hệ thống kênh internet của Công ty và các đối thủ cạnh tranh khác để xây dựng những phương án truyền thông thương hiệu đạt hiệu quả tối ưu.
- Giám sát thực hiện kế hoạch marketing của các Phòng/Ban/Đơn vị, đảm bảo sự phối hợp nhịp nhàng giữa các Phòng/Ban/Đơn vị chức năng.
- Phối hợp với Trưởng các Phòng/Ban/Đơn vị khác để cùng thống nhất chiến lược phù hợp cho hoạt động kinh doanh nói chung và marketing nói riêng.
- Xây dựng và tổ chức các sự kiện thu hút sự chú ý của khách hàng, đối tác và cộng đồng.
- Thiết lập và duy trì quan hệ với các đối tác, cơ quan truyền thông, các nhà cung cấp dịch vụ có liên quan phục vụ cho hoạt động marketing của Tập đoàn.
- Thường xuyên xây dựng và củng cố mối quan hệ với báo chí, truyền thông, các đối tác có liên quan tạo hình ảnh tốt đẹp của Công ty trước công chúng để đảm bảo hình ảnh Công ty được thể hiện một cách tốt nhất ra công chúng.
- Lập và triển khai kế hoạch truyền thông về thương hiệu, hình ảnh, lãnh đạo, dự án,… của Tập đoàn.
- Thiết lập, duy trì và phát triển bộ nhận diện thương hiệu của công ty (logo, hình ảnh, catalogue,....)
- Quản lý Website, Fanpage của Tập đoàn, đảm bảo hoạt động tốt, cập nhật các thông tin, hình ảnh, các sự kiện của Tập đoàn.
- Phối hợp với Trung tâm Hành chính Dịch vụ tổ chức các sự kiện nội bộ: teambuildings, các hoạt động đào tạo, đón khách tham quan công ty, xây dựng chương trình hoạt động/ sự kiện quảng bá nhận diện thương hiệu và các chính sách về môi trường làm việc, lao động, thi đua, nhân đạo, chăm sóc đời sống người lao động; Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện các công tác từ thiện, công tác xã hội...
- Độ tuổi: 27- 50 tuổi.
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Chuyên ngành: Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Đối ngoại hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Kinh nghiệm: Có 05 năm kinh nghiệm làm việc tại lĩnh vực PR, Marketing trong đó có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ngoại ngữ: Sử dụng thành thạo tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết).
- Tin học: Sử dụng thành thạo máy vi tính, các phần mềm văn phòng, chuyên ngành…
* Kỹ năng:
- Kỹ năng lắng nghe.
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt.
- Kỹ năng đàm phán, giải quyết xung đột, ngoại giao và ứng xử tốt.
- Có năng lực và uy tín về tổ chức, lãnh đạo và điều hành.
- Khả năng viết bài và biên tập thông tin.
- Kỹ năng làm việc độc lập, sáng tạo, giải quyết vấn đề và ra quyết định.
* Kiến thức liên quan:
- Có kiến thức sâu rộng và năng lực thực tiễn về quản trị và điều hành doanh nghiệp và các lĩnh vực nghiệp vụ phụ trách.
- Am hiểu hệ thống luật kinh tế hiện hành và có kiến thức pháp lý tổng quát.
- Hiểu biết về Pháp luật liên quan lĩnh vực phụ trách.
*Các tố chất cần thiết khác: Năng động, tác phong chuyên nghiệp, chịu được áp lực công việc cao.
Mức lương: 20.000.000đ – 22.000.000đ
- Thưởng lễ, lương tháng 13 theo quy định của Công ty.
- Được Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Nghỉ lễ, nghỉ Tết theo quy định của luật lao động và của Công ty.
- Du lịch nghỉ mát theo quy định của Công ty.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.