1 Giám sát, theo dõi mọi hoạt động của các bộ phận tại tòa nhà
2 Giám sát, theo dõi mọi hoạt động của các nhà thầu tại tòa nhà
3 Giám sát các bộ phận thuộc ban quản lý (tiếp tân, kỹ thuật, bảo vệ, vệ sinh, côn trùng, cây cảnh…)
4 Theo dõi các khoản phí phải thu từ Văn phòng
5 Cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc cho khách hàng; Giám sát, theo dõi mọi hoạt động của bộ phận chăm sóc khách hàng.
6 Giải quyết mọi công việc hành chính phát sinh hàng ngày. Đảm bảo mọi vật liệu, dụng cụ được sử dụng hợp lý
7 Tổ chức các cuộc họp của Ban quản lý: Tổ chức, tham gia các cuộc họp với các nhà cung cấp dịch vụ như vệ sinh, bảo vệ, cùng với các bộ phận hành chánh, kỹ thuật.
8 Chuẩn bị các báo cáo tuần/tháng của bộ phận để trình lên Ban Giám đốc bao gồm các hoạt động thường nhật của Ban quản lý cũng như các vấn đề liên quan đến tình hình tài chính, cụ thể:
- Báo cáo hoạt động của tòa nhà.
- Báo cáo doanh thu
- Báo cáo chi phí hoạt động của tòa nhà (đảm bảo các chi phí không vượt dự toán)
9 Giám sát, xử lý, đảm bảo duy trì tất cả thành viên có thái độ ứng xử văn hóa theo đúng nội quy tòa nhà. Xây dựng và duy trì được các mối quan hệ thân thiện với tất cả các khách hàng, cơ quan thuế, chính quyền, dân sở tại, nội bộ công ty, tổ bảo vệ, tổ tạp vụ, cây xanh, các đơn vị cung cấp dịch vụ...
10 Giám sát việc thực hiện hợp đồng, phương án bảo vệ, xử lý kịp thời để hoàn thành tốt mục tiêu về bảo vệ
11 Quản lý phòng kỹ thuật với mục đích đảm bảo các hệ thống kỹ thuật trong tòa nhà luôn trong tình trạng tốt, vận hành ổn định. Phối hợp với Bộ phận kỹ thuật: Nhận các yêu cầu, đề nghị sửa chữa từ khách hàng và chuyển cho bộ phận kỹ thuật thực hiện dịch vụ bảo trì, sửa chữa. Tổ chức các cuộc họp với các nhà thầu để theo dõi và xử lý dứt điểm các hư hỏng, sự cố.
12 Các nhiệm vụ khác do Ban Giám đốc giao
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành kinh tế; Quản trị kinh doanh;
- Tiếng Anh giao tiếp, sử dụng tốt các công cụ tin học văn phòng
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tòa nhà, 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có khả năng tổ chức, quản lý, điều hành công việc và con người
- Có khả năng trình bày, thuyết phục và xử lý tình huống tốt;
- Có khả năng lãnh đạo và tạo động lực cũng như tạo sức ép cho nhân viên làm việc tốt;
- Có sức khỏe đảm bảo công tác tốt và ý thức gắn bó xây dựng công ty lâu dài.
- Có khả năng tổ chức, quản lý, điều hành công việc và con người;
- Lương thỏa thuận + Lương theo doanh thu
- Thưởng tối thiểu lương tháng 13
- BHXH, BHYT, đầy đủ
- Du lịch, nghỉ mát theo quy định của Công ty