1. Thực hiện công tác bán hàng:
- Tiếp đón khách hàng niềm nở, vui vẻ, tạo ấn tượng tốt với khách hàng.
- Giao tiếp với khách hàng vui vẻ, cởi mở, nhiệt tình.
- Tư vấn cho khách hàng các thông tin cần thiết về chủng loại, mẫu mã, chất lượng, thị hiếu tiêu dùng giúp khách hàng có định hướng kinh doanh, tiêu dùng phù hợp.
- Giữ vững doanh thu và đẩy mạnh doanh số bán hàng.
- Theo dõi, thu hồi công nợ an toàn, đầy đủ, đúng hạn.
2. Đặt hàng, giao hàng, nhập hàng:
- Quản lý chính xác số liệu nhập – xuất – tồn.
- Nắm rõ tình hình tiêu thụ hàng hóa, số lượng hàng tồn kho, dự đoán nhu cầu tiêu thụ trong tương lai để lập kế hoạch đặt hàng định kỳ theo quy định gửi trưởng Bộ phận kinh doanh phụ tùng xe máy làm kế hoạch nhập hàng. Số liệu của đơn hàng phải đầy đủ, chính xác, kịp thời và đúng quy trình, Thủ kho phải chị trách nhiệm về tính chính xác của số liệu này.
- Tiếp nhận chính xác các thông tin về đặt hàng của khách hàng để lập đơn hàng một cách chính xác, đầy đủ.
- Giao nhiệm vụ cho phụ kho (nếu có) hoặc trực tiếp thực hiện việc nhặt hàng theo từng đơn hàng. Đóng gói hàng hóa đảm hàng hóa không bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
- Lập và hoàn thiện các chứng từ cần thiết cho từng đơn hàng.
- Bàn giao hàng hóa cho khách hàng, thực hiện các thủ tục giao nhận hàng hóa, chứng từ theo đúng quy định của Công ty.
- Làm thủ tục xác nhận công nợ với các khách hàng thanh toán chậm.
- Thực hiện đầy đủ các thủ tục nhập hàng hóa khi có hàng về kho đảm bảo đúng theo quy định của Công ty.
3. Quản lý, sắp xếp hàng hóa, vật tư:
- Duy trì mức độ tồn kho phụ tùng theo quy định Công ty.
- Báo cáo số lượng tồn kho kịp thời theo đúng quy định của Công ty khi được yêu cầu.
- Sắp xếp hàng hóa theo tiêu chuẩn của Hãng và theo quy định của Công ty đảm bảo dễ tìm, dễ thấy, dễ lấy.
- Thực hiện chế độ kiểm kê kho định kì theo quy định của Công ty hoặc đột xuất theo yêu cẩu của Ban giám đốc.
- Quản lý chứng từ, tài liệu, ghi chép sổ sách, cập nhật số liệu trên phần mềm quản lý theo đúng thời gian biểu quy định. Chịu trách nhiệm về tính chính xác của số liệu xuất, nhập, tồn kho thực tế của kho phụ tùng.
4. Công việc khác.
- Chịu trách nhiệm bồi thường 100% giá bán đối với hàng hóa bị thiếu hụt hoặc mất mát.
- Thực hiện nghiêm công tác phòng cháy, chữa cháy.
- Làm các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng / Ban Tổng Giám đốc.
Trình độ: Tốt nghiệp trường Cao đẳng, Đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế, tài chính kế toán và các ngành có liên quan
-Kỹ năng: Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán, MS office…
-Khả năng: Làm việc đôc lập, theo nhóm
-Phẩm chất: Trung thực, nhiệt tình trong công việc, giải quyết công việc mang tính khách quan.
-Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm 1 năm tại Công ty sản xuất kinh doanh.
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương.
- Giấy khám sức khỏe
- Bản sao giấy khai sinh
- CMND foto
- Đơn xin việc
- CV nêu rõ quá trình học tập và làm việc
- Các văn bằng, chứng chỉ liên quan
- 2 ảnh 4x6