Quản lý cửa hàng THU NHẬP 7-10 TRIỆU

Công ty TNHH Thiên Kim
Địa điểm tuyển dụng: Hải Phòng
Lượt xem: 4696, Ngày cập nhật: 08/05/2017

Thông tin tuyển dụng

Hạn nộp hồ sơ: Hết hạn
Số lượng tuyển: 1
Lương: 6-10 triệu
Thời gian thử việc: 2 tháng
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm yêu cầu: 3 năm
Cấp bậc yêu cầu: Cố vấn/Giám sát
Trình độ yêu cầu: Cao đẳng
Giới tính yêu cầu: Nữ
Hình thức liên hệ: Qua email

Mô tả công việc

1.Lập kế hoạch thực hiện theo chỉ tiêu doanh thu của hệ thống, triển khai kế hoạch kinh doanh cho hệ thống của hàng và nhân viên trực thuộc.
2. Kiểm tra, giám sát tình hình thực hiện kế hoạch doanh thu.
3. Kiểm tra, giám sát: Kiểm tra, theo dõi tình hình thực hiện nội quy, quy chế, thực hiện giờ giấc, tình hình hàng hóa của hệ thống showroom
4. Đánh giá thi đua, khen thưởng, kỷ luật: chấm điểm hoạt động,
5. Quản lý được doanh thu và các mã hàng bán hàng ngày tại từng cửa hàng.
6. Đưa ra những biện pháp khắc phục và hạn chế hàng hỏng, hàng bẩn, bị mất nguyên phụ liệu. Trực tiếp lên lịch kiểm tra và xử lý hàng lỗi.
7. Triển khai đồng bộ quy cách trưng bày sản phẩm tại các cửa hàng.
8. Quản lý các vật dụng, tài sản, công cụ dụng cụ của gian hàng. Kịp thời có đề xuất sửa chữa hay thay mới khi phát hiện ra hư hỏng.
9. Tham gia vào công tác nghiên cứu và phát triển sản phẩm
10. Cập nhật, nắm bắt được những ý kiến phản hồi của khách hàng và thái độ của khách hàng đối với sản phẩm, thương hiệu của Công ty kết hợp chặt chẽ với Marketing, kinh doanh để xử lý các thông tin này.
11. Giải quyết và báo cáo ban lãnh đạo công ty về các vấn đề liên quan khiếu nại của KH
12. Thực hiện các báo cáo về hàng hóa, thông tin về lượng khách và tình hình sức mua tại khu vực, báo cáo tình hình nhân sự tại hệ thống cửa hàng và báo cáo các công việc phát sinh hoặc đột xuất theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ, kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp đại học hoặc sau đại học chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng/ Kinh tế/Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có trên 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý bán lẻ.
2. Kiến thức:
- Có năng lực và giàu kinh nghiệm trong việc phát triển và triển khai việc kinh doanh,sản phẩm, quy trình mới.
- Có hiểu biết chuyên sâu về bán lẻ, nắm rõ cơ cấu cạnh tranh của thị trường.
- Có kinh nghiệm quản lý thay đổi, tái cấu trúc tổ chức.
- Có hiểu biết tốt về cơ sở khách hàng, nhu cầu và mong đợi của khách hàng.
- Hiểu biết sâu sắc về sản phẩm, dịch vụ và kênh phân phối.
- Hiểu biết về các khái niệm và thông lệ quản trị rủi ro.
- Tin học văn phòng.
3. Phẩm chất, kỹ năng:
- Hướng tới khách hàng và khả năng vượt trội trong quản lý các mối quan hệ.
- Chú trọng tới kết quả và khả năng thích ứng cao.
- Kỹ năng phân tích và lập kế hoạch.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, ra quyết định và quản lý tài chính.
- Khả năng lãnh đạo tốt.

Quyền lợi được hưởng

Nghỉ phép có hưởng lương

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch có công chứng trong 6 tháng gần nhất
- Chứng minh thư photo có công chứng trong 6 tháng gần nhất
- Bằng cấp liên quan bản photo có công chứng trong 6 tháng gần nhất

Thông Tin Liên Hệ

Người (nơi) liên hệ: Ms. Quỳnh
Địa chỉ: Chưa cập nhật.

 Việc làm liên quan

 Việc làm cần tuyển gấp