Thủ kho phụ tùng

Công ty cổ phần ô tô xe máy Hồng phát
Số 94 Trần Phú - Phường Lương Khánh Thiện - Ngô Quyền - Hải Phỏng
Địa điểm tuyển dụng: Hải Phòng
Lượt xem: 7011, Ngày cập nhật: 02/05/2017

Thông tin tuyển dụng

Hạn nộp hồ sơ: Hết hạn
Số lượng tuyển: 5
Lương: thỏa thuận
Thời gian thử việc: Nhận việc ngay
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm yêu cầu: 1 năm
Cấp bậc yêu cầu: Nhân viên
Trình độ yêu cầu: Trung cấp
Giới tính yêu cầu: Nữ
Hình thức liên hệ: Trực tiếp

Mô tả công việc

1. Thực hiện công tác bán hàng:
- Tiếp đón khách hàng niềm nở, vui vẻ, tạo ấn tượng tốt với khách hàng.
- Giao tiếp với khách hàng vui vẻ, cởi mở, nhiệt tình.
- Tư vấn cho khách hàng các thông tin cần thiết về chủng loại, mẫu mã, chất lượng, thị hiếu tiêu dùng giúp khách hàng có định hướng kinh doanh, tiêu dùng phù hợp.
- Giữ vững doanh thu và đẩy mạnh doanh số bán hàng.
- Theo dõi, thu hồi công nợ an toàn, đầy đủ, đúng hạn.
2. Đặt hàng, giao hàng, nhập hàng:
- Quản lý chính xác số liệu nhập – xuất – tồn.
- Nắm rõ tình hình tiêu thụ hàng hóa, số lượng hàng tồn kho, dự đoán nhu cầu tiêu thụ trong tương lai để lập kế hoạch đặt hàng định kỳ theo quy định gửi trưởng Bộ phận kinh doanh phụ tùng xe máy làm kế hoạch nhập hàng. Số liệu của đơn hàng phải đầy đủ, chính xác, kịp thời và đúng quy trình, Thủ kho phải chị trách nhiệm về tính chính xác của số liệu này.
- Tiếp nhận chính xác các thông tin về đặt hàng của khách hàng để lập đơn hàng một cách chính xác, đầy đủ.
- Giao nhiệm vụ cho phụ kho (nếu có) hoặc trực tiếp thực hiện việc nhặt hàng theo từng đơn hàng. Đóng gói hàng hóa đảm hàng hóa không bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
- Lập và hoàn thiện các chứng từ cần thiết cho từng đơn hàng.
- Bàn giao hàng hóa cho khách hàng, thực hiện các thủ tục giao nhận hàng hóa, chứng từ theo đúng quy định của Công ty.
- Làm thủ tục xác nhận công nợ với các khách hàng thanh toán chậm.
- Thực hiện đầy đủ các thủ tục nhập hàng hóa khi có hàng về kho đảm bảo đúng theo quy định của Công ty.
3. Quản lý, sắp xếp hàng hóa, vật tư:
- Duy trì mức độ tồn kho phụ tùng theo quy định Công ty.
- Báo cáo số lượng tồn kho kịp thời theo đúng quy định của Công ty khi được yêu cầu.
- Sắp xếp hàng hóa theo tiêu chuẩn của Hãng và theo quy định của Công ty đảm bảo dễ tìm, dễ thấy, dễ lấy.
- Thực hiện chế độ kiểm kê kho định kì theo quy định của Công ty hoặc đột xuất theo yêu cẩu của Ban giám đốc.
- Quản lý chứng từ, tài liệu, ghi chép sổ sách, cập nhật số liệu trên phần mềm quản lý theo đúng thời gian biểu quy định. Chịu trách nhiệm về tính chính xác của số liệu xuất, nhập, tồn kho thực tế của kho phụ tùng.

Yêu cầu công việc

Nam / nữ tốt nghiệp trung cấp kinh tế, kỹ thuật hoặc các ngành có liên quan
- Có sức khỏe tốt, chịu khó, trung thực
- Có nhu cầu làm việc lâu dài.

Quyền lợi được hưởng

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương
- Giấy khám sức khỏe
- bằng cấp chứng chỉ liên quan
- Sổ hộ khẩu phô tô
- Chứng minh thư nhân dân phô tô
- 2 ảnh 3x4
- Đơn xin việc viết tay

Thông Tin Liên Hệ

Người (nơi) liên hệ: Mr Tưởng
Địa chỉ: Số 94 Trần Phú - lương Khánh Thiện -Ngô Quyền - HẢi Phòng

 Việc làm liên quan

 Việc làm cần tuyển gấp