- Tiếp nhận, quản lý việc phát hành văn bản (lấy số, vào sổ theo dõi văn bản, gửi đến các bộ phận, cá nhân liên quan).
- Lưu trữ công văn đến, công văn đi, hồ sơ tài liệu một cách khoa học có hệ thống (dễ tìm, dễ thấy, dễ lấy).
- Hướng dẫn, giám sát các bộ phận, cửa hàng sắp xếp, lưu giữ hồ sơ, tài liệu theo Quy định thực hiện 3S, 5S của Công ty.
- Lưu trữ bảo quản hồ sơ liên quan đến tư cách pháp nhân của Công ty (Giấy phép thành lập, giấy đăng ký kinh doanh, giấy chứng nhận đầu tư...), sao lục, sao y, phô tô công chứng các văn bản các văn bản cung cấp cho các cá nhân / đơn vị có yêu cầu sử dụng chính đáng.
- Thực hiện chuyển phát nhanh công văn, hồ sơ tài liệu của Công ty.
- Quản lý và chịu trách nhiệm cá nhân trước Tổng Giám đốc về việc sử dụng con dấu của Công ty và các dấu chức danh theo quy định của Công ty và của pháp luật quy định.
- Quản lý và phát hành giấy giới thiệu, giấy đi đường cho CB – CNV khi được yêu cầu (Viết nội dung thông tin theo mẫu và Trình Ban giám đốc ký duyệt).
- Soạn thảo văn bản, biên bản các cuộc họp... theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc và Phòng Tổ chức hành chính – Nhân sự.
- Kiểm tra việc mua sắm, sử dụng văn phòng phẩm của các cửa hàng / Bộ phận theo định mức Công ty quy định.
- Tổng hợp kiểm soát chi phí chuyển phát nhanh của các bộ phận toàn Công ty.
- Chuyển bị các cuộc họp, hội nghị của Công ty (Tài liệu, nước uống...).
- Đón tiếp khách của Công ty, hướng dẫn khách gặp cán bộ / Bộ phận cần làm việc, liên hệ.
- Làm các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng / Ban Tổng Giám đốc.
- Nữ tốt nghiệp đại học chuyên ngành luật, báo chí, kinh tế...
- Sử dụng thành thạo máy vi tính
- Có kỹ năng tốt về soạn thảo văn bản, hợp đồng.
- Khả năng giao tiếp tốt
- Nhanh nhẹn, trung thực