Thu thập, phân tích thông tin về thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh.Tham gia xây dựng và đề xuất chiến lược và kế hoạch Marketing..
- Phân tích, đánh giá hiệu quả thực tế của các chương trình, hoạt động marketing trên toàn hệ thống.
- Tham gia triển khai, quản trị và phát triển các kênh, công cụ, hình thức quảng cáo và thực hiện các hoạt động quảng cáo.
- Phối hợp, hỗ trợ thực hiện các hoạt động và sự kiện PR.
- Phối hợp với các nhà cung cấp dịch vụ truyền thông và PR trong các kế hoạch mà công ty thuê ngoài (nếu có).
- Tham gia đóng góp ý kiến, hỗ trợ quản trị nội dung, hình ảnh, thương hiệu của Công ty trên website công ty, các ấn phẩm/dụng cụ/kênh quảng cáo, truyền thông đa phương tiện offline, online.
- Chịu trách nhiệm thiết lập và xây dựng mối quan hệ với các cơ quan, công ty truyền thông (báo, đài, truyền hình,…).
- Lập kế hoạch truyền thông theo thời kỳ, mùa vụ, sự kiện cho các thương hiệu và chương trình của Công ty. Lập và thực hiện kế hoạch Truyền thông và PR theo mục tiêu kinh doanh của công ty đã đề ra.
- Hệ thống cơ sở dữ liệu các kênh truyền thông, các đầu báo, kênh đài, truyền hình,… nhằm phân tích hiệu quả về chi phí, mật độ sử dụng.
- Đề xuất các phương án truyền thông theo từng chương trình sự kiện của công ty.
- Biên tập tin tức, bài viết liên quan đến truyền thông (thông cáo báo chí, bài PR, phỏng vấn,..). Biên tập các bài viết từ công ty hoặc các cơ quan truyền thông nhằm thông tin đến công chúng những thông tin đầy đủ, chính xác về các chương trình mà công ty đã và đang triển khai.
- Biên tập nội dung các ấn phẩm, vật phẩm làm phương tiện cho khách hàng tra cứu, nhận biết và hiểu biết về Công ty
- Theo dõi hiệu ứng và kết quả các chương trình truyền thông.
- Tham gia hỗ trợ hoạt động nghiên cứu và phát triển thị trường, phát triển thương hiệu, thương mại điện tử.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan tổ chức, triển khai, kiểm soát tiến độ thực hiện kế hoách truyền thông và PR.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp quản lý và Ban lãnh đạo.
- Nam/ Nữ tốt nghiệp đại học chuyên ngành marketing, báo chí...
- 24 tuổi trở lên, ngoại hình ưa nhìn
- Có kinh nghiệm 01 năm ở vị trí marketing tại công ty có quy mô > 100 lao động.