Tuyển Nhân Viên Phòng Mua Hàng

Chi nhánh công ty cổ phần devyt tại Hải Phòng
Địa điểm tuyển dụng: Hải Phòng
Lượt xem: 6950, Ngày cập nhật: 27/03/2018

Thông tin tuyển dụng

Hạn nộp hồ sơ: Hết hạn
Số lượng tuyển: 5
Lương: 1-12 triệu
Thời gian thử việc: Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm yêu cầu: Không yêu cầu
Cấp bậc yêu cầu: Nhân viên
Trình độ yêu cầu: Cao đẳng
Giới tính yêu cầu: Không yêu cầu
Hình thức liên hệ: Trực tiếp

Mô tả công việc

-Trực tiếp thực hiện hoạt động mua, bán hàng dự án trực tiếp của công ty.
1 . Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
2. Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng kênh bán hàng duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
3. Hiểu rõ và thuộc tính năng, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
4. Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.
5. Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng nhóm kinh doanh.
6. Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng nhóm bán hàng xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho Trướng nhóm giữ, một bản chính cho phòng kế toán giữ.
7. Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
8. Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
9. Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
10. Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
11. Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
12. Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
13. Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketting.
2. Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.
3. Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
4. Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp.
5. Kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 1 năm trở lên.
(lưu ý ) Không phải đi thị trường như các công ty kinh doanh khác, chủ yếu làm việc trực tiếp với khách hàng người nước ngoài
6. Yêu cầu : Thành thạo tiếng trung hoặc tiếng Anh ( 4 kỹ năng )

Quyền lợi được hưởng

Được hưởng đầy đủ quyền lợi của Nhà nước quy định
- Chế độ lương, thưởng hấp dẫn của Công ty
- 1 năm được đi du lịch nước ngoài 1 lần
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến
- Đi công tác nước ngoài

Yêu cầu hồ sơ

- Các bằng cấp, chứng chỉ liên quan
- Sơ yếu lí lịch, giấy khai sinh, cmnd, sổ hộ khẩu ( công chứng )
- 4 ảnh 3*4
- Xác nhận nhân sự của địa phương

Thông Tin Liên Hệ

Người (nơi) liên hệ: Đinh Thị Liên
Địa chỉ: Thôn Đại Công - Xã Tiên Cường - HUyện Tiên Lãng - TP Hải Phòng

 Việc làm liên quan

 Việc làm cần tuyển gấp