1. Quản trị đội ngũ nhân viên bán hàng, nhân viên kế toán, thủ quĩ, chăm sóc khách hàng tại cửa hàng phụ trách. Phân tích báo cáo các hoạt động của cửa hàng với các phòng ban chức năng và giám đốc công ty.
2. Đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao, giao chỉ tiêu cho nhân viên kinh doanh. Thiết lập kế hoạch thực hiện mục tiêu và triển khai cho nhân viên kinh doanh.
3. Phân loại khách hàng theo tiêu chí khách hàng mua sỉ. Thiết lập phương pháp tiếp cận từng loại khách hàng và đào tạo cho nhân viên.
4. Tham dự những hội thảo về bán hàng, tham dự những cuộc họp về bán hàng được tổ chức trong vùng, tổ chức những cuộc hội nghị khách hàng, trưng bày, triển lãm, tham dự khóa đào tạo, trả lời những bản câu hỏi trắc nghiệm liên quan đến nghiệp vụ bán hàng.
5. Báo cáo những thông tin phản hồi lại cho cấp trên, thu nhận những thông tin phản hồi từ phía khách hàng, cùng với cấp trên xử lý thông tin, đọc những bản tin thương mại, thu thập và báo cáo những thông tin thương mại.
6. Tiếp thị: Phát triển việc kinh doanh mới, Dự báo Thu nhập và đánh giá thông tin về cạnh tranh, về khách hàng và thị trường, Bán hàng bằng cách tiếp xúc trực tiếp, Tự mình bán hàng cho khách hàng, Gọi điện thoại để bán hàng cùng với các nhân viên chào hàng.
7. Theo dõi quá trình tiếp xúc khách hàng của từng nhân viên kinh doanh, tổng hợp các báo cáo tiếp xúc, đưa ra các hướng khắc phục, cải tiến phương pháp tiếp xúc và huấn luyện lại cho nhân viên.
8. Lập kế hoạch hoạt động của cả kênh, xét duyệt kế hoạch làm việc của từng nhân viên bán hàng đối với công tác tháng, công tác tuần.
9. Tài chính: Lập kế hoạch dự toán ngân quỹ trình Giám đốc bán hàng xem xét. Thực hiện theo kế hoạch ngân quỹ của công ty. Cùng kế toán trưởng cửa hàng lập và phân tích báo cáo kết quả kinh doanh tháng, quí ,năm.
10. Chịu trách nhiệm quản lý về tài sản và hàng hóa tại cửa hàng phụ trách.
1. Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh tế hoặc liên quan;
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý;
2. Có khả năng phân tích và nhạy bén với những cơ hội thị trường; có mối quan hệ rộng;
3. Am hiểu về kinh doanh và marketing;
4. Có kinh nghiệm sales và tiếp thị;
Có khả năng tổ chức, quản lý, điều hành;
Có khả năng giao tiếp tốt, năng động và sáng tạo;
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
- Được tham gia BHXH BHYT, BHTN theo quy định của Công ty và luật lao động
- Được hưởng các chế độ phúc lợi của Công ty (thăm hỏi, nghỉ mát, du xuân,...)
- Được tham gia các khóa đào tạo của Hãng cũng như của Công ty để nâng cao kỹ năng và trình độ chuyên môn