Tuyển Quản Lý Cửa Hàng Thời Trang

Công ty may Tân Phú
Địa điểm tuyển dụng: Hải Phòng
Lượt xem: 7313, Ngày cập nhật: 10/10/2017

Thông tin tuyển dụng

Hạn nộp hồ sơ: Hết hạn
Số lượng tuyển: 1
Lương: 5-7 triệu
Thời gian thử việc: Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm yêu cầu: 1 năm
Cấp bậc yêu cầu: Nhân viên
Trình độ yêu cầu: Trung cấp
Giới tính yêu cầu: Không yêu cầu
Hình thức liên hệ: Trực tiếp

Mô tả công việc

Địa điểm làm việc:BIG C Hải Phòng

Mô tả công việc:
1. Quản lý nhân viên bán hàng:
• Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bán hàng thuộc quyền quản lý của mình hàng tuần, đảm bảo đủ nhân sự bán hàng.
• Kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên, kiểm tra và giám sát thái độ, tinh thần làm việc của từng nhân viên do mình quản lý.
• Họp nhân viên bán hàng của cửa hàng mình 1 tuần 1 lần.
• Đào tạo nhân viên thuộc quyền quản lý của mình. Huấn luyện nhân viên thử việc theo tiêu chí của công ty.
• Đánh giá nhân viên thuộc quyền quản lý của mình hàng tháng.
2. Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng
• Nắm được doanh thu bán hàng hàng ngày, các mã hàng bán được, những mã không bán được, những mẫu cần sửa chữa.
• Thu thập ý kiến khách hàng về các mẫu mã hàng hóa, nhu cầu khách hàng từng giai đoạn báo cáo kịp thời với công ty.
• Phụ trách trưng bày hàng hóa sao cho bắt mắt và phải thường xuyên thay đổi.
• Phải tìm hiểu nguyên nhân tăng, giảm doanh thu đột biến.
• Đề xuất các chương trình khuyến mại tăng doanh thu cho cửa hàng.
• Nắm bắt số lượng hàng hóa tồn hàng ngày.
• Theo dỗi số lượng hàng bán ra để kê đơn đặt hàng.
• Làm báo cáo ngày, báo cáo tuần thoe quy định.
3. Quản lý cửa hàng
• Quản lý tài sản của cửa hàng, những hư hỏng nhẹ phải báo cáo và tiến hành sử chữa ngay.
• Tổ chức, kiểm tra vệ sinh trong cửa hàng: Quầy, kệ,sào, suốt treo hàng, madocanh…
• Kiểm tra bảo quản hàng hóa.
• Quản lý hệ thống sổ sách, giấy tờ của cửa hàng.
• Tiếp khách và giải quyết những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
• Quản lý danh sách khách hàng VIP thường xuyên lui tới mua sắm tại cửa hàng, mã số thẻ khách hàng thường xuyên, tên tuổi, ngày tháng năm sinh, địa chỉ, điện thoại….chịu trách nhiệm thông báo cho khách hàng những chương trình khuyến mại của công ty.
• Nộp tiền bán hàng về kế toán công ty.
• Chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động của cửa hàng.
• Đạt chỉ tiêu doanh thu do công ty đề ra.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Có kinh nghiệm làm cửa hàng trưởng hoặc quản lý ở các đơn vị khác có ngành hàng tương tự.
- Có kỹ năng bao quát, lãnh đạo
- Trung thực,không ngại việc.
- Chịu được áp lực công việc
- Yêu thích thời trang, có năng khiếu trong việc phối đồ, trang trí cửa hàng

Quyền lợi được hưởng

- Lương, thưởng theo năng lực.
- Hưởng các chế độ phúc lợi, BHXH, được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Được đào tạo và cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn tùy thuộc vào năng lực.

Yêu cầu hồ sơ

- Bộ hồ sơ đầy đủ.

Thông Tin Liên Hệ

Người (nơi) liên hệ: Mai Hương
Địa chỉ: Chưa cập nhật.

 Việc làm liên quan

 Việc làm cần tuyển gấp