- Lên kế hoạch, triển khai, giám sát việc giải quyết những khiếu nại của khánh hàng liên quan đến chính sách bán hàng, bảo hành sữa chữa, vấn đề kỹ thuật của sản phẩm nhằm đảm bảo quyền lợi chính đáng của khách hàng theo quy định, chính sách của Công ty.
- Lên kế hoạch, triển khai, giám sát quá trình thực hiện công tác bảo hành, sửa chữa, thu hồi hàng hóa để đảm bảo đúng tiến độ, quy trình của Công ty và kịp thời giải quyết các phát sinh trong quá trình bảo hành sửa chữa.
- Lên kế hoạch, triển khai, giám sát việc thiết lập, duy trì hệ thống các nhà cung ứng dịch vụ bảo hành sữa chữa, cung ứng linh kiện để đảm bảo số lượng và chất lượng theo tiêu chuẩn kỹ thuật và tiêu chuẩn phục vụ của Công ty nhằm đáp ứng nhu cầu về bảo hành, sửa chữa của khách hàng.
- Giám sát việc thực hiện cài đặt các dịch vụ tin học, viễn thông và thái độ, tác phong của nhân viên kỹ thuật nhằm đáp ứng các yêu cầu về cài đặt của khách hàng.
- Lập kế hoạch, giám sát việc bảo trì bảo dưỡng toàn bộ hệ thống điện, nước, điện lạnh, … tòa nhà trung tâm nhằm tiết kiệm chi phí hợp lý và phục vụ tốt cho hoạt động kinh doanh của Trung tâm.
- Phân công, giám sát nhân viên kỹ thuật thực hiện cài đặt phần mềm, thiết lập, khắc phục các sự cố về máy móc, thiết bị tin học trong trung tâm nhằm đảm bảo điều kiện làm việc cho toàn bộ nhân viên.
- Quản lý, giám sát, ghi nhận đề xuất, báo cáo từ Thủ/phó kho về công tác xuất nhập, quản lý hàng hóa nhằm có hướng xử lý, khắc phục kịp thời các phát sinh xảy ra.
- Quản lý, giám sát, ghi nhận đề xuất, báo cáo từ Bảo vệ & Tạp vụ về công tác an ninh trật tự, vệ sinh nhằm đảm bảo tốt nhất cho khách hàng an tâm mua sắm tại Trung tâm.
- Tuyển dụng, huấn luyện, phân công, động viên và đánh giá các CBNV thuộc phạm vi quản lý nhằm tạo động lực cho CBNV hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc Trung Tâm.
- Chủ động nghiên cứu, đề xuất triển khai các ý tưởng, các kế hoạch, các giải pháp mới nhằm nâng cao hiệu quả trong công việc chuyên môn cũng như góp phần vào việc nâng cao hiệu quả hoạt động cho Bộ Phận Dịch Vụ & CSKH và cho Trung tâm.
- Thường xuyên chủ động cập nhật, trao dồi kiến thức, phát triển các kỹ năng chuyên môn nhằm sẵn sàng đáp ứng kịp thời cho yêu cầu công việc khi Trung tâm có sự đổi mới và phát triển tại từng thời kỳ.
- Nhiệt tình chia sẻ, đóng góp ý kiến cũng như tích cực tham gia vào các hoạt động, các sự kiện, các dự án thay đổi/cải tiến hệ thống, cải tiến hoạt động kinh doanh, xây dựng môi trường, văn hóa làm việc chuyên nghiệp và hợp tác, qua đó thể hiện sự gắn kết và đồng hành cùng Trung tâm trước sự đổi mới và phát triển tại từng thời kỳ.
- Nam/nữ, độ tuổi: 30 – 45, sức khỏe tốt.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành CNTT, Kỹ Thuật, Marketing, Kinh tế,
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm trong các công ty kinh doanh bán lẻ/hàng tiêu dùng/điện máy/KTS quy mô từ 70 CBNV trở lên.
- Có kiến thức tốt về kinh tế, xã hội, tài chính, marketing, thị trường kinh doanh bán lẻ, điện máy, KTS…
- Am hiểu sâu về lĩnh vực dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khách hàng, bảo hành, sửa chữa
- Có kỹ năng phân tích, đánh giá, dự báo tốt về các hoạt động chăm sóc khách hàng
- Có kỹ năng giao tiếp, trình bày, tham vấn tốt.
- Có kỹ năng lập kế hoạch và triển khai công việc tốt.
- Có kỹ năng quản lý, truyền đạt và huấn luyện nhân viên tốt.
- Có kỹ năng xử lý, giải tốt các vấn đề có liên quan.
- Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
- Sử dụng vi tính văn phòng tốt, trình độ trung cấp trở lên.
- Anh ngữ giao tiếp (nghe – nói – đọc – viết), trình độ trung cấp trở lên
- Năng động, nhạy bén, quyết đoán, tận tâm và hết lòng trong công việc phục vụ khách hàng.
- Thái độ luôn sẵn sàng đón nhận các thách thức mới cũng như các nhiệm vụ mới được giao.
- Nộp hồ sơ trực tuyến theo form dự tuyển bên dưới: đính kèm CV tự soạn hoặc Phiếu thông tin ứng viên theo mẫu Nguyễn Kim : https://goo.gl/forms/ICK2MQ4lNb4peJTk1
- Hoặc gửi hồ sơ giấy về địa chỉ: Khối NSHC – Công ty Cổ phần Thương mại Nguyễn Kim - 99 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.
- Hồ sơ giấy gồm: (Hồ sơ photo không cần công chứng và không hoàn trả hồ sơ)
- CV tự soạn hoặc Phiếu thông tin ứng viên theo mẫu Nguyễn Kim
- 03 hình 3x4, CMND và hộ khẩu.
- Các văn bằng, chứng chỉ liên quan.