Thời gian thử việc: Nhận việc ngay
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm yêu cầu: 1 năm
Cấp bậc yêu cầu: Cố vấn/Giám sát
Trình độ yêu cầu: Trung cấp
Giới tính yêu cầu: Không yêu cầu
Hình thức liên hệ: Trực tiếp
Mô tả công việc
- Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh theo tháng, quý, đồng thời quản lý tốt chi phí hoạt động nhằm đạt được chỉ tiêu doanh số và hiệu quả kinh doanh được giao.
- Triển khai thu thập, cập nhật thông tin, giá cả thị trường từ đó có giải pháp đề xuất với Ban Giám đốc trung tâm quyết định chính sách giá bán với các mặt hàng bán chậm, từ đó có thể thu hút khách hàng và giải phóng nhanh hàng tồn kho.
- Phối hợp với Khối Kinh doanh nhập hàng để điều chỉnh lượng hàng hóa cần nhập, đổi trả nhà cung cấp, kịp thời cập nhật thông tin, điều chỉnh và ký duyệt bảng giá hàng hóa trưng bày tại quầy hàng nhằm phù hợp với tình hình biến đổi của thị trường.
- Giám sát việc thanh toán tiền hàng đúng và đủ theo quy định của công ty nhằm đảo bảo quản lý tốt nhất công nợ bán hàng.
- Phối hợp với các đơn vị liên quan thực hiện thiết kế, trình bày, sắp xếp, trưng bày hàng hóa tại cửa hàng, nhằm tạo những điểm nổi bật cho các sản phẩm đặc trưng và thu hút khách hàng.
- Phối hợp với Bộ phận Dịch Vụ & Chăm sóc Khách hàng xử lý các khiếu nại của khách hàng nhằm giải quyết tốt nhất quyền lợi cho khách hàng.
- Tuyển dụng, huấn luyện, phân công, động viên và đánh giá các CBNV thuộc phạm vi quản lý nhằm tạo động lực cho CBNV hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc Trung Tâm.
- Chủ động nghiên cứu, đề xuất triển khai các ý tưởng, các kế hoạch, các giải pháp mới nhằm nâng cao hiệu quả trong công việc chuyên môn cũng như góp phần vào việc nâng cao hiệu quả hoạt động cho Bộ phận - Kinh doanh và cho Trung tâm.
- Thường xuyên chủ động cập nhật, trao dồi kiến thức, phát triển các kỹ năng chuyên môn nhằm sẵn sàng đáp ứng kịp thời cho yêu cầu công việc khi Trung tâm có sự đổi mới và phát triển tại từng thời kỳ.
- Nhiệt tình chia sẻ, đóng góp ý kiến cũng như tích cực tham gia vào các hoạt động, các sự kiện, các dự án thay đổi/cải tiến hệ thống, cải tiến hoạt động kinh doanh, xây dựng môi trường, văn hóa làm việc chuyên nghiệp và hợp tác, qua đó thể hiện sự gắn kết và đồng hành cùng Trung tâm trước sự đổi mới và phát triển tại từng thời kỳ.
- Được quyền chủ động giải quyết các vấn đề liên quan trong phạm vi trách nhiệm công việc.
- Được quyền truy cập và đề xuất các kiến nghị liên quan đến cải tiến hệ thống phần mềm liên quan đến phạm vi công việc.
- Đề xuất, kiến nghị hiệu chỉnh, bổ sung, thay đổi các nội dung liên quan đến quy trình tác nghiệp của vị trí công việc đảm nhiệm.
- Đề xuất các biện pháp nhằm cải tiến hiệu quả công việc cá nhân, hiệu quả hoạt động của Bộ phận Kinh doanh.
- Các quyền hạn khác theo ủy quyền của Ban Giám đốc Trung Tâm.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ, độ tuổi: 28 – 45, sức khỏe tốt.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Kinh tế, QTKD …
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm trong các công ty kinh - doanh bán lẻ/hàng tiêu dùng/điện máy/KTS quy mô từ 20 CBNV trở lên.
- Có kiến thức tốt về kinh tế, xã hội, tài chính, marketing, thị trường kinh doanh bán lẻ, điện máy, KTS…
- Am hiểu hiểu sâu về các sản phẩm kinh doanh của ngành hàng phụ trách.
- Có kỹ năng phân tích, đánh giá, dự báo tốt về các hoạt động kinh doanh.
- Có kỹ năng giao tiếp, trình bày, tham vấn tốt.
- Có kỹ năng lập kế hoạch và triển khai công việc tốt.
- Có kỹ năng quản lý, truyền đạt và huấn luyện nhân viên tốt.
- Có kỹ năng xử lý, giải tốt các vấn đề có liên quan.
- Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
- Sử dụng vi tính văn phòng tốt, trình độ trung cấp trở lên.
- Anh ngữ giao tiếp (nghe – nói – đọc – viết), trình độ trung cấp trở lên.
- Năng động, nhạy bén, quyết đoán và đam mê với công việc kinh doanh.
- Thái độ luôn sẵn sàng đón nhận các thách thức mới cũng như các nhiệm vụ mới được giao.
Quyền lợi được hưởng
Có chế độ nghỉ phép theo quy định của công ty
Được hưởng đầy đủ BHXH,BHYT theo quy định của nhà nước.
Mức lương : 7 - 10 triệu .
Thưởng - Phụ Cấp - Phụ Cấp Thâm Niên .
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ trực tuyến theo form dự tuyển bên dưới: đính kèm CV tự soạn hoặc Phiếu thông tin ứng viên theo mẫu Nguyễn Kim : https://goo.gl/forms/ICK2MQ4lNb4peJTk1
- Hoặc gửi hồ sơ giấy về địa chỉ: Khối NSHC – Công ty Cổ phần Thương mại Nguyễn Kim - 99 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.
- Hồ sơ giấy gồm: (Hồ sơ photo không cần công chứng và không hoàn trả hồ sơ)
- CV tự soạn hoặc Phiếu thông tin ứng viên theo mẫu Nguyễn Kim
- 03 hình 3x4, CMND và hộ khẩu.
- Các văn bằng, chứng chỉ liên quan.